Tuesday, May 15, 2007

Isang Maikling Panaginip

May 13, 2007, sometime before 5:30 a.m.

Dinalaw ako ng isang maikling panaginip. Sa panaginip na ito, natutulog daw ako. May katabi akong dalawang lalaki, isa sa kanan at isa sa kaliwa. Lahat kami ay nakatagilid, at nakaharap sa iisang direksyon. Nagulat na lamang ako nang biglang naramdaman ko sa aking likod ang isang matigas na bagay. ____ ng katabi ko. Ang sarap ng pakiramdam. Hinawakan nya ang aking kamay, at nang lilingon na ako para tingnan sya at para magawa na namin ang dapat gawin.... NAGISING AKO!!! Hindi na ako muling nakatulog pa... Bad trip di ba?! Sana isa sa mga gabing ito ay mapanaginipan ko uli yon, at sana, hindi na bitin.

2 comments:

southdude said...

Sana naging tutoo. :-)

ian said...

sana nga, southdude... hay. hehehe...